Thứ Ba, 3 tháng 3, 2020

Các ưu điểm của Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Ðô

Các ưu điểm của Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Ðô
trung tam y te ha do

Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Ðô hiện đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín của người dân TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận. Bởi phòng khám của chúng tôi hội tụ những ưu điểm vượt trội mà không phải phòng khám nào cũng có được như:
  • Được cấp phép hoạt động chính quy
Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Ðô được Sở Y Tế thành phố xét duyệt và cấp giấy phép hoạt động chính quy, trong việc thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa và bệnh xã hội.
Do vậy người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về khi đến đây mà không lo lắng về những phòng khám chui, kém chất lượng gây ảnh hướng đến tình trạng sức khỏe của mình.
  • Đội ngũ Y – Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm
Phòng khám hiện đang sở hữu đội ngũ bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm, tận tình đã và đang công tác tại các bệnh viện nổi tiếng. Vì thế luôn đảm bảo tay nghề và y đức, giúp người bệnh yên tâm thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh, bởi như được chính người nhà của mình chăm sóc.
  • Hệ thống máy móc y tế nhập khẩu
Phòng khám đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập từ các nước tiên tiến như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Đức… Nhằm đảm bảo việc thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh được chính xác, nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất.
  • Môi trường phòng khám hiện đại
Chúng tôi có đầy đủ phòng khám bệnh theo từng chuyên khoa với các phòng truyền dịch, phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật… rộng rãi, hiện đại, thoáng mát. Giúp người bệnh không phải chờ đợi lâu, luôn cảm thấy thoải mái để điều trị bệnh và tịnh dưỡng như đang ở chính nhà của mình. Điều này giúp bệnh tình nhanh chóng được đẩy lùi và sức khỏe phục hồi nhanh.
  • Áp dụng nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh
So với các phòng khám tư hiện nay tại TPHCM, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô có ưu thế hơn hẳn và được người bệnh lựa chọn nhiều hơn. Nhờ việc áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay để thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý.
Vì vậy, tùy vào từng tình trạng bệnh và sức khỏe của người bệnh, các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ thực hiện những phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh phù hợp. Nhằm đạt hiệu quả cao nhất và đảm bảo sức khỏe của người bệnh được phục hồi tốt nhất sau quá trình điều trị.
  • Bảo mật thông tin tuyệt đối
Phòng khám luôn đảm bảo bảo mật nghiêm ngặt hồ sơ bệnh án và thông tin về người bệnh theo yêu cầu. Tránh việc tiết lộ thông tin ra bên ngoài làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người bệnh.
  • Quy trình hoạt động 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân
Phòng khám thực hiện quy trình hoạt động thăm khám và chữa trị bệnh khép kín, với 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Đồng thời tại đây, người bệnh có thể chỉ định bác sĩ thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh theo ý muốn.
  • Chi phí công khai, minh bạch
Chi phí khám và chữa trị bệnh tại phòng khám phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh. Tất cả chi phí đều được công khai, minh bạch theo đúng giá niêm yết của Sở Y Tế. Người bệnh sẽ được tư vấn đầy đủ về chi phí trước khi thực hiện việc thăm khám, để chủ động chuẩn bị và yên tâm trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh.
  • Địa chỉ phòng khám thuận tiện
Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Ðô tọa lạc tại địa chỉ 35B - 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM rất gần Ngã Sáu Dân chủ với các con đường: Cách Mạng Tháng Tám, Võ Thị Sáu, Lý Chính Thắng, Nguyễn Phúc Nguyên, Ba Tháng Hai và Nguyễn Thượng Hiền.
Đây là nơi tiếp giáp của Quận 3, Quận 1 và Quận 10 do vậy việc đi lại rất thuận tiện và nhanh chóng. Đó là lý do mà người bệnh đến đây không mất quá nhiều thời gian đi lại và tìm kiếm.

Liên hệ Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Ðô:
= Gọi đến hotline: (028) 3832 9966 - 076 301 3666
= Đến tại địa chỉ: 35B - 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM
= Nhấn vào khung chat online để được bác sĩ tư vấn trực tuyến
Previous Post
First

post written by:

0 nhận xét: