Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2020

Top 6 địa chỉ vá màng trinh ở đâu uy tín tại TP.Hồ Chí Minh


Ngày nay, vấn đề trinh tiết đã được cho là đã nhìn nhận thoáng hơn tuy nhiên vẫn còn nhiều nam giới nặng nề về vấn đề này và không người đàn ông nào cũng có thể chấp nhận việc vợ mình “không còn nguyên vẹn”. Do đó, không ít chị em đã tìm đến phương pháp thẩm mỹ vá màng trinh. Và đâu là địa chỉ vá màng trinh ở đâu uy tín tại TP Hồ Chí Minh là mối quan tâm không hề nhỏ của các chị em. Trong bài viết dưới đây sẽ giúp phái đẹp tổng hợp 6 địa chỉ vá màng trinh uy tín tại TP Hồ Chí Minh.

Màng trinh là gì?

Màng trinh là một màng mỏng nằm trong âm đạo, rộng khoảng 0,5 cm, cách cửa âm đạo khoảng 2 đến 3cm, nó có tác dụng che chắn cửa âm đạo. Màng trinh với đặc điểm có rất nhiều mạch máu cực nhỏ đan vào nhau nên khi bị rách sẽ kèm theo một chút máu.
Độ dày mỏng của màng trinh của mỗi người khác nhau. Có người màng trinh quá mỏng rách từ bao giờ không hay, có người màng trinh quá dày trải qua sinh đẻ vẫn không rách, lại có những người không có màng trinh bẩm sinh. 
vá màng trinh ở đâu uy tín

Lợi ích khi vá màng trinh

• Lợi ích về mặt tâm lý:
Xã hội ngày càng phát triển, màng trinh không còn là vấn đến đánh giá nhân cánh của người phụ nữ thế nào. Tuy nhiên, ở Việt Nam vẫn còn không ít người khá quan trọng về vấn đề trinh tiết, thường lấy đó làm thước đo để rồi coi thường, đay nghiến, lăng nhục người vợ của mình.
Vì thế, thủ thuật vá màng trinh sẽ giúp chị em thoát khỏi bế tắc, trở nên tự tin và thoải mái hơn trước khi kết hôn, đồng thời đây cũng là bí quyết giúp biến cuộc sống hôn nhân trở nên viên mãn và hạnh phúc hơn.
• Lợi ích về mặt sức khỏe:
Trước khi tiến hành vá màng trinh, chị em phụ nữ sẽ được bác sĩ chuyên khoa khám và kiểm tra sức khỏe toàn diện, để xác định cơ thể có bị mắc phải những bệnh phụ khoa nguy hiểm nào không, từ đó có hướng chữa trị sớm.
Hơn nữa, việc vá màng trinh còn giúp hỗ trợ việc ngăn chặn bụi bẩn, các vi khuẩn gây hại thâm nhập, tấn công sâu và bên trong bộ phận sinh dục, theo đó có thể phòng ngừa tình trạng viêm nhiễm xảy ra tốt nhất.
 Tư vấn vá màng trinh

6 địa chỉ vá màng trinh ở đâu uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Việc vá mang trinh là một biện pháp tối ưu để giúp chị em lấy lại sự tự tin, tạo niềm tin cho bạn đời cũng như giữ hạnh phục trọn vẹn. Thế nhưng, để đạt hiệu quả và đảm bảo an toàn, chị em sẽ chú trọng đến việc lựa chọn cơ sở vá màng trinh uy tín - hiện đại và tốt nhất nó nằm ở đâu?
Để trả lời câu hỏi đó sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn 6 địa chỉ vá màng trinh ở đâu uy tín tại TP Hồ Chí Minh.
1. Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô
Bạn là người bận rộn và muốn tìm kiếm địa chỉ vá màng trinh ở đâu uy tín. Có thể đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô để thực hiện việc này.
Hiện nay, phòng khám đã và đang áp dụng thành công kỹ thuật hiện đại tiên tiến cùng với các phương pháp đem lại hiệu quả cao trong việc khôi phục lại màng trinh bị rách mang lại hiệu quả cao. 
Phương pháp này đã giúp cho rất nhiều chị em lấy lại tự tin và hạnh phúc của mình với một màng trinh hoàn hảo. Đây là phòng khám với các phương pháp ưu việt nhất hiện nay với những ưu điểm vượt trội:
Tỷ lệ thành công cao: Trong khi tỷ lệ thành công của vá màng trinh kiểu truyền thống là 50% - 60% thì tỷ lệ thành công của phòng khám chúng tôi đạt tới 100%.
An toàn, không đau: Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ nên chị em sẽ không có cảm giác đau đớn. Môi trường thủ thuật được vô trùng vô khuẩn sạch sẽ tránh gây nhiễm trùng trong quá trình thực hiện.
Không cần rút chỉ sau thủ thuật: Thủ thuật vá màng trinh công nghệ Hàn Quốc xâm lấn tối thiểu sử dụng chỉ khâu vết thương tự tiêu nhập khẩu từ Hàn Quốc. Do đó, sau thủ thuật không cần rút chỉ.
Hồi phục nhanh chóng: Thủ thuật chỉ mất khoảng 15- 20 phút và chỉ khoảng 15 ngày sau thủ thuật là bệnh nhân sẽ hồi phục.
Tính thẩm mỹ cao: Không để lại sẹo, không có tác dụng phụ, không cần nhập viện. Sau thủ thuật không ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt, cuộc sống và công việc thường ngày.
Đội ngũ bác sĩ trực tiếp vá màng trinh cho chị em là đội ngũ bác sĩ chuyên gia giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm. Từng công tác tại các bệnh viện uy tín như Từ Dũ, Hùng Vương, Việt – Pháp…
Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần và làm cả ngày lễ. Chị em có thể dễ dàng sắp xếp thời gian thăm khám mà không ảnh hưởng đến công việc.
Hotline: (028) 3832 9966 – 076 301 3666.
Địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM.
Để biết thêm thông tin vui lòng xem TẠI ĐÂY
2. Phòng Khám Bác sĩ Vân
Phòng Khám BS Nguyễn Thị Vân là một trong những địa chỉ vá màng trinh thẩm mỹ, uy tín nhất trên địa bàn TpHCM mà chị em nên biết.
Phòng khám hiểu những thiệt thòi mà chị em có thể xảy đế cho chị em. Và muốn đem lại hạnh phúc cho tất cả chị em phụ nữ bị mất đi cái ngàn vàng, nên tại phòng khám đã và đang thực hiện thủ thuật vá màng trinh bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu an toàn hiệu quả với những ưu điểm như sau:
Tỷ lệ thành công cao: Trong khi tỷ lệ thành công của vá màng trinh kiểu truyền thống là 60%-70% thì tỷ lệ thành công của vá màng trinh công nghệ Hàn Quốc đạt 100%.
Tính an toàn cao:
  • Trước khi làm thủ thuật bạn được kiểm tra và chữa khỏi các bệnh viêm nhiễm phụ khoa (nếu có) để tránh ảnh hưởng tới chất lượng thủ thuật.
  • Môi trường thủ thuật vô trùng tránh gây nhiễm trùng trong quá trình thực hiện.
  • Đảm bảo thực hiện 1 lần thành công và không để lại biến chứng hay bất kỳ ảnh hưởng phụ nào.
Phòng khám với các phương pháp hiện đại tiên tiến của nước ngoài cũng là sự lựa chọn của phái nữ. Tại đây, bạn không chỉ được tư vấn trực tuyến miễn phí mà còn được đặt hẹn, lấy mã số khám. Đối với cách này bạn đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian chết, chủ động hơn trong việc lựa chọn khung giờ điều trị mà sinh hoạt và công việc không bị ảnh hưởng.
Địa chỉ: 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Q 1, TPHCM 
Thời gian làm việc: Thứ 2- CN hàng tuần (từ 8h- 20h)
3. Bệnh viện Từ Dũ
Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều cơ sở y tế thực hiện vá màng trinh, Bệnh viện Từ Dũ là một gợi ý được nhiều chị em tin cậy.
  • Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện phụ sản lớn nhất miền Nam Việt Nam, cơ sở vật chất, hạ tầng quy mô hiện đại. Cùng với các bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm.
  • Vá màng trinh mặc dù là một tiểu phẫu nhưng chị em cần đảm bảo tâm lý ổn định và thoải mái trước và sau khi được thực hiện.
  • Chi phí khám và điều trị bệnh tại bệnh viện Từ Dũ công khai theo đúng quy trình của Bộ Y tế ban hành. Mọi thông tin cá nhân được giữ bí mật.
Tuy nhiên đây là bệnh viện công lập, nên lượng bệnh nhân ra vào thăm khám mỗi ngày rất đông. Chị em rất có thể sẽ gặp phải người quen khi thực hiện vá màng trinh tại đây. Cũng có thể sẽ phải chờ đợi rất lâu mới đến lượt.
Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Quận 1, Tp.HCM
Giờ làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 07:00 - 16:30
4. Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn
Bệnh viện phụ sản có vá màng trinh không? Nếu bạn chưa biết vá màng trinh ở đâu – Bệnh viện phụ sản quốc tế là một sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn.
Đây là 1 trong những bệnh viện tư vá trinh uy tín tại TpHCM. Được đầu tư với tổng giá trị lên tới hơn 500 tỷ VND. Phụ sản quốc tế được đánh giá là bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000 đầu tiên tại TpHCM.
Tại bệnh viện phụ sản, bác sĩ sẽ tiến hành vá màng trinh trong khoảng từ 20-30 phút. Vết thương sẽ hồi phục sau 7 – 10 ngày. Vết thương không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, chu kì kinh cũng như khả năng sinh sản của chị em.
Tuy nhiên về chi phí thăm khám và thực hiện vá màng trinh ở đây khá cao. Nên chị em cần chuẩn bị vấn đề kinh tế trước khi thực hiện.
Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, Phạm Ngũ Lão, quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc : Từ 6h – 20h tất cả các ngày trong tuần
5. Bệnh viện Hùng Vương
Nói về dịch vụ vá màng trinh ở bệnh viện Hùng Vương, nhiều bạn cũng đã có thể tìm lại được hạnh phúc cho mình. Nơi đây, cũng đầy đủ các máy móc, trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao.
Theo các chuyên gia khuyên, tìm một địa chỉ uy tín để có thể “tút lại cái ngàn vàng” không còn là chuyện khó. Đến với bệnh viện Hùng Vương, chị em phụ nữ sẽ nhận được một dịch vụ vá màng trinh bí mật và riêng tư. Đảm bảo rằng chị em sẽ thoải mái, tự tin, loại bỏ được vấn đề tâm lý khi tiến hành vá màng trinh.
Địa chỉ: 115 Trương Định, phường 7, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
Giờ làm việc: 06:30 - 19:00; Thứ Bảy: 07:00 - 11:00; Chủ Nhật: 07:00 - 11:00, 13:00 - 17:00
6. Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế – Bác sĩ Vũ Thị Thanh Dung
Đa khoa Quốc Tế được đánh giá là 1 trong những địa chỉ vá màng trinh uy tín và tốt nhất tphcm. Bác sĩ khám và điều chị chính là bác sĩ Vũ Thị Thanh Dung. Bác sĩ Vũ Thị Thanh Dung - Chuyên khoa II Sản Phụ Khoa. Nguyên trưởng khoa sản phụ khoa, gần 40 năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn như bệnh viện Hùng Vương, Từ Dũ.
Trước khi tiến hành thủ thuật vá màng trinh, chị em sẽ được bác sĩ tư vấn và kiểm tra kĩ lưỡng. Sau khi tiểu phẫu xong, bác sĩ sẽ hướng dẫn chị em cẩn thận để đảm bảo sức khỏe. Phòng khám sử dụng công nghệ mới nhất, giúp tiến hành thủ thuật trong thời gian ngắn, an toàn và thẩm mĩ. Mức chi phí được niêm yết công khai theo chuẩn của Bộ Y Tế, không chênh lệch nhiều so với các bệnh viện lớn.
Địa chỉ: 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. HCM
Thời gian làm việc : Từ 6h – 20h tất cả các ngày trong tuần
Trên đây là những chia sẻ về các địa chỉ vá màng trinh thẩm mỹ uy tín ở TpHCM cho tất cả chị em phụ nữ. Chúc chị em luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!
Mong rằng với Top 6 địa chỉ vá màng trinh ở đâu uy tín tại TP Hồ Chí Minh mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho các chị em lựa chọn được một địa chỉ uy tín để thực hiện vá mành trinh. Để tìm hiểu thêm thông tin về thủ thuật này, bạn có thể liên hệ bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cụ thể hơn.
Tư vấn vá màng trinh ở đâu uy tín



Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: