Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2020

Vá màng trinh là gì? Địa chỉ vá màng trinh an toàn tại TP. HCM

Hiện nay rất nhiều chị em phụ nữ có nhu cầu vá màng trinh nhằm lấy lại sự tự tin trước bạn tình của mình nhưng vẫn còn đang ngần ngại không biết rằng Phương pháp vá màng trinh thực hiện như thế nào? Chi phí là bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn hiểu rõ hơn vấn đề này!

Vá màng trinh là gì?

- Thủ thuật vá màng trinh là một trong những phương pháp tiểu phẫu, được thực hiện khá nhanh và không tốn nhiều thời gian. Đây là thủ thuật thẩm mỹ vùng kín nhằm tái tạo lại lớp màng trinh mới như thật 98% sau khi đã bị rách thông qua kỹ thuật chính hình ngoại khoa bằng hệ thống máy móc hiện đại.
- Phương pháp vá màng trinh không những giúp nữ giới phục hồi vết thương về mặt sinh lý mà còn giúp phái nữ lấy lại được sự tự tin, giá trị nhất định cho bản thân. Để thực hiện vá màng trinh an toàn và hiệu quả cao và không tốn quá nhiều thời gian điều đó được thực hiện bởi đội ngũ Bác sĩ dày dặn kinh nghiệm chuyên khoa.

Địa chỉ vá màng trinh an toàn tại TP. HCM

Quy trình thực hiện vá màng trinh

Để thực hiện phương pháp vá màng trinh an toàn với tỷ lệ thành công cao, màng trinh được tái tạo theo hình dáng giống như thật 98% như ban đầu. Các Bác sĩ cho biết, quy trình được diễn ra như sau:
Kiểm tra sức khỏe vùng kín trước khi vá màng trinh 
- Trước khi chuẩn bị tiến hành bất cứ ca tiểu phẫu nào dù đơn giản hay phức tạp, thì điều đầu tiên, các Bác sĩ sẽ cho nữ giới tiến hành thăm khám và kiểm tra sức khỏe huyết áp, … trước khi thực hiện, nhằm đảm bảo an toàn. Chính vì thế mà trước khi áp dụng thủ thuật vá màng trinh, bạn sẽ được Bác sĩ kiểm tra sức khỏe, siêu âm vùng kín xem có đang mắc viêm nhiễm phụ khoa khu vực vùng sinh dục hay không.
- Phương pháp sẽ không được tiến hành, nếu trong quá trình thăm khám và kiểm tra vùng kín của nữ giới đang trong tình trạng viêm nhiễm. Trong trường hợp này, cần phải điều trị dứt điểm sau đó mới có thể thực hiện. 
Những điều cần chú ý trước khi các chị em đến cơ sở y tế thăm khám:
  • Vệ sinh âm đạo sạch sẽ
  • Mặc các trang phục rộng rãi, thoải mái
  • Giữ cho tinh thần luôn thoải mái, tránh căng thẳng, stress. 
  • Đảm bảo đã kết thúc chu kỳ kinh nguyệt sau 3 ngày, để việc áp dụng ca vá màng trinh được diễn ra thuận lợi. 
Chuẩn bị thực hiện vá màng trinh 
Các Bác sĩ chuẩn bị sẵn những thiết bị, dụng cụ y tế cần thiết cho việc thực hiện vá màng trinh và phòng vô trùng trong lúc chị em đi thay đồ phẫu thuật. Sau khi khâu chuẩn bị đã xong, các Bác sĩ sẽ vệ sinh vùng kín cho nữ giới bằng dung dịch vệ sinh chuyên khoa nhằm ngăn ngừa các loại nấm, vi khuẩn không thể xâm nhập vào trong âm đạo khi thực hiện.
Tiếp theo, Bác sĩ tiến hành tiêm thuốc gây tê vào vùng kín để giảm bớt cơn đau nhằm hỗ trợ nữ giới ổn định tâm lý khi bắt đầu thực hiện phương pháp.
Tiến hành vá màng trinh 
- Sau khi chuẩn bị xong, các bác sĩ bắt đầu thực hiện vá màng trinh. Đầu tiên, dùng dụng cụ y tế đem nối các mép màng trinh đã bị rách lại với nhau, sau đó sử dụng chỉ tự tiêu Hàn Quốc, tiến hành khâu các mép rách liền lại. Cần thực hiện động tác khâu màng trinh nhẹ nhàng, khéo léo. Tránh làm tổn thương khu vực âm đạo của nữ giới gây mất thẩm mỹ. 
- Kết thúc phương pháp này, các Bác sĩ tiến hành sát trùng vết thương lại một lần để tránh trường hợp không bị nhiễm trùng sau khi thực hiện ca tiểu phẫu.
Phương pháp vá màng trinh tuy không quá phức tạp nhưng cần phải có sự chỉ định và tay nghề cao của các Bác sĩ thực hiện. Đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ của màng trinh sau khi vá.
Chăm sóc sau thủ thuật vá màng trinh 
Sau khi thực hiện sau phương pháp vá màng trinh chị em sẽ được Bác sĩ chỉ định các loại thuốc giúp giảm đau khi về nhà, phòng tránh viêm nhiễm và tư vấn cho chị em về cách chăm sóc màng trinh sau khi vá.
Click tại đây để được bác sĩ tư vấn rõ hơn
Tư vấn vá màng trinh an toàn

Bảng giá chi phí vá màng trinh 

Thực tế, để đưa ra chi phí chính xác cho dịch vụ vá màng trinh là rất khó. Vì để đưa ra chi phí cần phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: mức độ rách nhiều hay ít, thời gian bị rách trong bao lâu, thực hiện những công nghệ nào và Bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao thực hiện.
Những yếu tố này sẽ quyết định chi phí cho ca tiểu phẫu và đó cũng chính là mức giá chênh lệch nhiều hay ít đối với các cơ sở y tế khác, mức giá luôn có sự chênh lệch. Phái nữ nên đến gặp Bác sĩ Chuyên khoa để được kiểm tra tình trạng màng trinh cụ thể. Tổng hợp các yếu tố trên, Bác sĩ mới có thể đưa ra mức chi phí cho thủ thuật này.
Để đảm bảo an toàn, các chị em nên tìm tới những địa chỉ uy tín, tin cậy để tránh những biến cố khi thực hiện phẫu thuật, đảm bảo hiệu quả tối đa.

Những lưu ý sau khi thực hiện vá màng trinh

Sau khi áp dụng phương pháp vá màng trinh, nữ giới cần lưu ý thực hiện những vấn đề sau:
  • Thực hiện theo những chỉ định của Bác sĩ, không nên tự tiện lạm dụng kháng sinh.
  • Thường xuyên vệ sinh âm đạo và thực hiện nhẹ nhàng, hạn chế thụt rửa vào trong làm tổn thương đến màng trinh đang trong quá trình hồi phục.
  • Hạn chế những công việc hay những hoạt động mạnh làm quá sức, những động tác dang chân, hay ngồi xổm, đi giày cao gót, ...
  • Nên ăn nhiều rau, củ quả, và uống nhiều nước.
  • Cần kiêng cữ quan hệ tình dục ít nhất từ 2 tháng vì màng trinh cần thời gian để có thể liền lại với nhau.
  • Chị em nên khám định kỳ theo lịch của Bác sĩ để kiểm tra hiệu quả.

Địa chỉ vá màng trinh an toàn tại TP Hồ Chí Minh

Hiện nay, phương pháp vá màng trinh đang được rất nhiều giới chị em quan tâm. Tuy nhiên, địa chỉ nào thì đảm bảo uy tín và chất lượng thì vẫn đang là điều mà họ đang lo ngại. Do đó, các bạn gái muốn phục hồi lại “cái ngàn vàng” của mình, nên cân nhắc kỹ càng trước khi lựa chọn.
Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô được biết đến là cơ sở chuyên khoa uy tín hàng đầu được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Với hàng ngàn ca tiểu phẫu thành công. họ đã rất hài lòng với kết quả mang lại khi đến đây. Được áp dụng công nghệ vá màng trinh bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, giúp chị em phục hồi lại màng ngăn âm đạo một cách chính xác, như mong đợi. 
Hà Đô quy tụ đội ngũ Y Bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm, trình độ kỹ thuật cao, tay nghề vững vàng nên đảm bảo thực hiện thủ thuật chính xác, an toàn và đạt kết quả cao.
Phòng tiểu phẫu được trang bị đầy đủ máy móc và thiết bị tiên tiến giúp hỗ trợ đắc lực cho quá trình vá màng trinh được diễn ra nhanh chóng và chính xác.



Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: