Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

Viêm nam khoa là gì? Các phương pháp điều trị viêm nam khoa hiệu quả

Viêm nam khoa ở nam giới do nhiều nguyên nhân gây bệnh và mỗi bệnh sẽ có nhiều biểu hiện khác nhau. Hầu hết nam giới không biết mình mắc bệnh do thói quen không chú ý đến sức khỏe bản thân. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các phương pháp điều trị viêm nam khoa hiệu quả để nam giới có thể chủ động hơn trong việc thăm khám.
viêm nam khoa

Viêm nam khoa là gì? 

Viêm nam khoa là một thuật ngữ chỉ chung cho các bệnh nhiễm trùng gây nên viêm nhiễm một số bộ phận ở nam giới như: viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu,…Các dạng bệnh viêm nhiễm này có thể phát triển từ từ hoặc bùng phát sau vài ngày nhiễm bệnh. Vì thế, việc nắm bắt triệu chứng của bệnh là vô cùng quan trọng.

Dấu hiệu nhận biết viêm nam khoa?

Tiết dịch ở niệu đạo bất thường
Dịch tiết ra có thể là mủ, hoặc dịch nhầy đôi khi có lẫn máu và có mùi hôi khó chịu.
Dương vật, quy đầu ngứa rát
Nam giới luôn cảm thấy ngứa rát ở quy đầu hoặc dương vật. Trên dương vật sẽ xuất hiện những nốt sần đỏ, mụn nhỏ li ti, lâu ngày sẽ xuất hiện vết lở loét.
Rối loạn tiểu tiện
Khi mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa, phái mạnh sẽ có những bất thường về mặt tiểu tiện như: tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần, tiểu không hết bãi, đôi khi nước tiểu có lẫn máu…
Tinh hoàn đau nhức
Tinh hoàn sẽ có hiện tượng căng bóng, đau nhức. Tinh hoàn bên to bên nhỏ, đau khi xuất tinh thậm chí xuất tinh ra máu…
Khó khăn trong quan hệ tình dục
Nam giới sẽ gặp một số khó khăn trong khi quan hệ như đau khi quan hệ, rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương.
Đau vùng chậu, thắt lưng
Khi mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa thì những cơn đau tại vùng chậu, thắt lưng, hạ vị là thường xuyên xảy ra. Khi có những dấu hiệu trên phái mạnh nên chủ động tìm đến các cơ sở chuyên khoa để được thăm khám. Xác định bệnh lý để có hướng điều trị kịp thời nhất. Không nên kéo dài tình trạng này cũng như không nên tự ý mua thuốc về nhà uống vì có thể gây nên hiện tượng nhờn thuốc.

Các phương pháp điều trị viêm nam khoa

Khi phát hiện ra các dấu hiệu của viêm nhiễm nam khoa như trên, cần tìm đến chuyên gia để thăm khám và điều trị sớm nhất. Nhằm hạn chế những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe cũng như bảo vệ tốt nhất cho khả năng sinh sản. Những cách điều trị viêm nam khoa mang lại hiệu quả cao hiện đang được áp dụng tại PK TT Y Tế Hà Đô hiện nay gồm có:
Dùng thuốc

Dùng thuốc điều trị viêm nam khoa
Đây là phương pháp được đa số bệnh nhân ưu tiên áp dụng. Nhưng theo bác sĩ, phương pháp này chỉ phù hợp với những trường hợp viêm nhiễm nam khoa ở giai đoạn nhẹ. Thuốc điều trị phải do bác sĩ chỉ định tránh gây tác dụng phụ hoặc lờn thuốc.
Nhược điểm:
  • Không áp dụng được với các trường hợp viêm nhiễm ở mức độ nặng hoặc đã lây lan qua cơ quan khác.
  • Khi lạm dụng sẽ gây nên tình trạng nhờn thuốc. Thuốc còn tiêu diệt luôn cả những vi khuẩn có lợi, gây mất cân bằng độ pH tự nhiên.
  • Chủ yếu điều trị giảm nhẹ triệu chứng, không chữa được tận gốc, bệnh dễ dàng tái phát.


Khuyến cáo: Bệnh nhân điều trị bằng thuốc cần tuân theo các chỉ định của bác sĩ. Tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc về điều trị hoặc ngừng thuốc đột ngột. Đồng thời chú ý không 
quan hệ tình dục trong quá trình điều trị.

Điều trị bằng phương pháp ngoại khoa
Trong số các phương pháp điều trị viêm nhiễm nam khoa, thì phương pháp Daoleep và Oxygene là hai phương pháp được đánh giá mang lại hiệu quả vượt trội, được các chuyên gia khuyên dùng.
Phương pháp dao LEEP
  • Thời gian điều trị ngắn, phục hồi nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.
  • Ít đau, ít bị tổn thương, không để lại sẹo.
  • Không gây ảnh hưởng, đảm bảo chức năng sinh lý bình thường của dương vật sau khi tiến hành thủ thuật.
  • Kỹ thuật dao LEEP là một trong những phát minh của Hàn Quốc. Đây là phương pháp sử dụng sóng điện cao tần tác động trực tiếp lên vùng viêm nhiễm đem lại kết quả cao cho bệnh nhân.

Phương pháp Oxygene công nghệ Hàn Quốc
  • Không gây đau, không làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới.
  • Xác định được chính xác vị trí viêm nhiễm, loại bỏ những tế bào gây bệnh. Không làm tổn thương đến các tế bào bình thường.
  • Mang lại hiệu quả cao, hạn chế thấp nhất khả năng tái phát.
  • Thời gian phục hồi nhanh chóng, không phải nằm viện.

Phòng Khám Nam Khoa Hà Đô — Địa chỉ điều trị viêm nam khoa hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh

Từ đầu năm 2020 đến nay, Hà Đô đã tiếp nhận hơn 1.500 viêm nam khoa. Đặc biệt, 99% điều trị thành công, khách hàng hài lòng tuyệt đối và đánh giá cao tay nghề, cơ sở vật chất cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Đây là phòng khám xây dựng theo mô hình quốc tế, đạt chất lượng cao với những ưu điểm đáng chú ý như sau:
Đội ngũ y — bác sĩ: Phòng khám sở hữu đội ngũ y — bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tình và hết lòng vì người bệnh. Các bác sĩ tại đây được học tập tại những ngôi trường nổi tiếng, được tu nghiệp tại nước ngoài, đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn trong nước và quốc tế.
Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế: Là một trong những trợ thủ đắc lực của ngành y, hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tại đây đều là những loại mới và hiện đại được nhập từ Hàn Quốc. Giúp quá trình hỗ trợ điều trị bệnh được nhanh chóng, chính xác và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bệnh.

Điều trị viêm nam khoa

Môi trường phòng khám: Phòng khám được thiết kế rộng rãi, hiện đại với đầy đủ các máy móc, dụng cụ y tế cần thiết. Giúp người bệnh luôn cảm thấy thoải mái, thoáng mát để yên tâm trị bệnh và tịnh dưỡng mà không cần lo lắng.
Bảo mật thông tin: Hồ sơ bệnh án và thông tin về người bệnh được bảo mật nghiêm ngặt, tránh việc tiết lộ thông tin ra bên ngoài. Giúp người bệnh luôn yên tâm khi đến phòng khám để được hỗ trợ điều trị bệnh.
Quy trình hoạt động: Với quy trình hoạt động thăm khám và chữa trị bệnh khép kín 1 bác sĩ — 1 bệnh nhân để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Đồng thời người bệnh cũng có thể chỉ định bác sĩ theo ý muốn.
Chi phí: Phòng khám luôn tuân thủ quy định chi phí thăm khám và chữa trị bệnh công khai, minh bạch theo đúng giá niêm yết của Sở Y Tế. Trước khi thực hiện hỗ trợ điều trị bệnh, người bệnh sẽ được tư vấn đầy đủ về chi phí để chủ động chuẩn bị.
Thời gian làm việc : Phòng khám làm việc liên tục từ 8h — 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và lễ tết. Điều này giúp cho tất cả các đối tượng người bệnh đều có thể chủ động sắp xếp thời gian để đến thăm khám bệnh.
Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Nam Khoa Hà Đô theo 3 cách đơn giản dưới đây:
Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.
Nếu điện thoại đang hết tiền, hãy click vào khung chat, để lại số điện thoại cá nhân.
Hoặc nếu ngại gọi điện trực tiếp, bạn có thể để lại lời nhắn trên khung chat cho bác sĩ.
Địa chỉ: 35B — 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM



Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: