Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2020

Vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được? Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô

Vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được? là lo lắng của khá nhiều các chị em sau khi thực hiện việc thủ thật vá màng trinh hiện nay. Mốt số cánh mài râu vẫn còn tư tưởng giữ gìn trinh tiết, cũng dễ hiểu lúc có khá nhiều người mong muốn người vợ tương lai của mình còn nguyên vẹn. Việc vá màng trinh tuy chưa được chấp nhận, tuy nhiên nó lại giúp khá nhiều các chị em lấy lại được sự tự tin để xây dựng hạnh phúc gia đình mà không cần lo sợ điều gì. Vậy “vá màng trinh bao lâu quan hệ được” hãy cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết dưới đây.

Vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được?

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết rằng việc vá màng trinh thường thì 1 – 2 tháng màng trinh sẽ trở lại như thời con gái, nhưng khoảng 2 – 3 tháng sau mới có thể quan hệ lại được. Nếu thời gian bạn cưới hỏi cận kề thì chúng tôi khuyên bạn cần tiến hành vá màng trinh ngay. Như thế, sẽ giúp vết thương có thời gian hồi phục lại như trạng thái lúc ban đầu một cách nhanh chóng.
Tuy nhiên, khả năng sớm hay muộn dựa vào vào tình trạng sức khỏe của mỗi người. Thực hiện bằng phương thức vá màng trinh hiện đại tại các địa chỉ đáng tin cậy, tuân thủ đúng theo hướng dẫn của bác sĩ thì sức khỏe sẽ mau chóng phục hồi thì chị em có khả năng giao hợp được sớm hơn.

Vá màng trinh hiệu quả và khôi phục nhanh còn phụ thuộc vào:

» Trước khi thực hiện thủ thuật cần kiêng cử quan hệ 3 ngày. Khi mang thai không thực hiện việc vá màng trinh. Trước 5 ngày sau kinh nguyệt hay 15 ngày trước kinh nguyệt.
» Tuân thủ quy định cụng như làm theo yêu cầu của y bác sĩ khi đi khám định kỳ.
» Chế độ ăn uống hợp lí, nghỉ ngơi đầy đủ, không ăn các thực phẩm cay nóng, hạn chế thức khuya. Từ bỏ thói quen uống rượu, bia, thuốc lá, chất kích thích.
» Giữ sạch sẽ "cô bé" bằng dung dịch nhẹ nhàng, không phải thụt rửa sâu làm vết thương bị rách trở lại.
» Không vận động mạnh như thế sẽ gây rách màng trinh trở lại.
» Chọn phòng khám chuyên khoa vá màng trinh chất lượng để tránh các tác hại xấu do các phòng khám chất lượng kém mang lại.
Địa chỉ vá màng trinh an toàn hiệu quả TP Hồ Chí Minh
Hiện nay, để chị em phụ nữ có thể hoàn toàn yên tâm khi tiến hành thủ thuật vá màng trinh. Phòng Khám Đa Khoa Hà Đô chúng tôi tự tin là cơ sở đạt chuẩn y tế, được xây dựng theo tiêu chí Hạnh phúc - Sức khỏe của bạn là niềm vui của chúng tôi. Bạn hãy yên tâm và tin tưởng khi đến khám tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô.
Ưu điểm của phòng khám 
  • Là cơ sở y tế được cấp phép và chịu sự quản lý của Sở y tế.
  • Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, luôn tâm huyết với nghề, làm việc bằng cái tâm của người thầy thuốc.
  • Phòng khám được trang bị kỹ thuật, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Hàn Quốc giúp cho việc thăm khám đạt hiệu quả cao.
  • Phương pháp chữa bệnh hiện đại: phòng khám đã và đang áp dụng kỹ thuật vá màng trinh công nghệ Hàn Quốc. Kể từ khi đưa vào điều trị đã giúp cho hàng ngàn chị em lấy lại được thanh xuân, giữ lửa hạnh phúc gia đình.
  • Quy trình thăm khám và chữa bệnh luôn diễn ra với “1 bệnh nhân-1 bác sĩ-1 y tá-1 phòng khám riêng giúp bệnh nhân không cảm thấy mặc cảm, tự ti.
  • Chi phí điều trị tại phòng khám luôn được niêm yết, công khai tới người bệnh. 

Trên đây những chia sẻ về “Vá màng trinh sau bao lâu thì quan hệ được?”, để được tư vấn thêm thông tin chăm sóc sức khỏe phụ khoa và hướng dẫn về dịch vụ vá màng trinh. Chị em có thể liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô, chúng tôi sẽ lên lịch hẹn online và sắp xếp thời gian khám bệnh phù hợp với công việc của bạn.

Trung tâm tư vấn sức khỏe: TẠI ĐÂY

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Địa chỉ: 35B-35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

Hotline: (028) 3832 9966 - 0763.013.666

Email: dakhoahadohcm@gmail.com
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: